The Canary Heights – Nơi lý tưởng cho cộng đồng những người thành đạt

The Canary Heights được xây dựng trên 17,2 ha (trong diện tích tổng thể 28ha) tại thành phố Bình Dương, tỉnh Bình Dương do Công ty TNHH Bất động sản Guoco Land Bình Dương làm chủ đầu tư. cùng đầy đủ các tiện ích đi kèm khác. 
Tổng mức đầu tư dự án khoảng 200 triệu USD. The Canary Heights được coi là nơi lý tưởng dành riêng cho cộng đồng những người thành đạt sống và làm việc tại Bình Dương.

Đây là khu phức hợp lớn nhất tại thành phố Bình Dương với tổng diện tích hơn 28ha, trong đó diện tích xây dựng 17,5ha. Đối diện khu đô thị The Canary là sân golf Sông Bé 27 lỗ, những người yêu thích thiên nhiên và môn golf có thể tận hưởng khoảng không gian xanh này. 
Theo chủ đầu tư dự án, các nhà sản xuất kinh doanh ở khu công nghiệp Việt Nam – Singapore sẽ là những cư dân của khu đô thị liên hợp The Canary. Hiện tại, dự án đã hoàn thành giai đoạn I với 237 căn hộ cao cấp đã được xây dựng và bàn giao cho khách hàng. Guoco Land đang thực hiện giai đoạn II bao gồm 190 căn hộ cao cấp với thiết kế độc đáo và thân thiện với môi trường.

Thông tin liên hệ

Tên liên lạcNGUYEN VAN SAM
Địa chỉThủ Dầu Một - Bình Dương
Di động0909985268
Emailvansamland@gmail.com